Thế giới xuất hiện bao cao su thông minh

Điện thoại thông minh là chuyện thường, thế giới giờ đã có bao cao su thông minh

Hãy nới lời từ biệt với bao cao su thông thường vì sự xuất hiện của bao cao su thông minh với những tính năng rất vượt trội sẽ khiến bạn phải sửng sốt.

Bao cao su thông minh hay còn gọi là smart condom hay I.con là loại bao cao su có những tính năng rất độc đáo như chúng có thể phát hiện ra các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đánh giá khả năng được giường chiếu và thậm chí còn có thể tình toán số calo bạn đã đốt sau một đợt “mây mưa”.

Giá bán của một chiếc bao cao su thông minh là 8 USD, tương đương 160 ngàn đồng. Loại bao cao su mới này không có hình dạng giống các loại bao cao su thông thường trước đó, ngược lại chúng có hình dáng như một chiếc nhẫn, nhưng đặt ở vị trí bộ phận sinh dục. Để kích hoạt bao cao su thông minh, người dùng cần kết nối với điện thoại. Điều này khiến không ít người quan ngại bởi họ lo sợ thiết bị này sẽ quay lén và theo dõi quá trình làm tình của người dùng.

Bao cao su thông minh có thể sử dụng cùng với bao cao su thông thường. Theo British Condoms, thiết bị mới này nhẹ và có thể chống nước. Đặc biệt với khả năng nano-chip và bluetooth, bao cao su thông minh có thể cung cấp một số thống kê như thời gian, tốc độ, và phép đo chu vi nhằm giúp cải thiện đời sống tình dụng của người sử dụng. Thiết bị cũng ghi lại lượng calo bị và có thể phát hiện bệnh Chlamydia và giang mai. Tất cả thông tin sẽ được giữ kín, nhưng người dùng sẽ có tùy chọn để chia sẻ dữ liệu gần đây của họ với bạn bè, hoặc, cho cả thế giới.

Công ty này tuyên bố 90.000 người đã đặt hàng trước sản phẩm sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ của vòng tùy ý và họ cũng có thể đeo được nhiều lần. Thiết bị có một cổng micro USB tích hợp để khách hàng có thể sạc lại khi bao cao su bị hết pin, mỗi lần sạc kéo dài khoảng 6-8 giờ. Sản phẩm sẽ được bảo hành trong một năm.

Hiện I.con đang trong giai đoạn thử nghiệm trước khi phát hành vào cuối năm nay. Những người đăng ký trước sẽ được sử dụng bao cao su thông minh trước khi sản phẩm được đưa ra cho công chúng.

Nguồn: Dailymail

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo